7749 cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh siêu đẹp cho các cặp đôi

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

5/5 - (16 bình chọn)
Đã kiểm duyệt

5/5 - (16 bình chọn)

Phải nói rằng có rất nhiều cặp đôi luôn lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh vì sao ưa? Bởi nó luôn mang đến một không gian tràn ngập với thiên nhiên, cây cỏ nơi mà bạn có thể thỏa sức tìm hiểu cũng như có được một cảm xúc tuyệt vời nhất. Khi chúng ta hòa mình vào thiên nhiên thì cơ thể sẽ phiêu theo từng nhịp thở và bạn sẽ có những bức ảnh đẹp nhất.

Tuyệt đối chúng ta không nên bỏ qua chụp ảnh cưới ngoại cảnh đấy nhé, những bức ảnh này sẽ thực sự tự nhiên nhất và nó sẽ mang lại nét đẹp hạnh phúc ẩn chứa trong đó. Không phải cặp đôi nào cũng có điều kiện để chụp ảnh nên nếu được hãy thể hiện hết mình nhé.

7749 cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh siêu đẹp cho các cặp đôi

cũng như khi đến địa điểm chụp ảnh. Đồng thời bạn cũng sẽ có trải nghiệm tốt nhất để từ đó biết cách tạo dáng, có được thần thái trong từng bức ảnh, từng concept riêng.

1. Cùng nhau và nhìn ra cả thế giới

Tận dụng khoảng không gian lớn như bờ biển hoặc view đồi núi, bạn có thể tạo dáng chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhìn về một hướng. Cả hai đứng quay lưng với ống kính, chú rể ôm eo cô dâu và cùng nhìn ra phía ra xa. Bức ảnh góc rộng có thể lấy trọng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh cưới

2. Tận dụng phụ kiện là chiếc ô tô

Một gợi ý nữa bạn không nên bỏ qua đó là chụp ảnh cưới trên ô tô. Đây là kiểu chụp ảnh cưới ngoại cảnh được rất nhiều người nổi tiếng thực hiện tại Đà Lạt. Có thể kể đến như Phan Mạnh Quỳnh – Khánh Vy, Á hậu Phương Nga – Bình An,…

3. Dắt tay nhau và chạy

Bức ảnh nắm tay nhau chạy vừa dễ thực hiện, lại nhìn rất tự nhiên. Tuy nhiên, cô dâu chú ý túm gọn váy để tránh vấp ngã.

4. Cùng khoe nhẫn cưới khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Sau đám cưới thế kỷ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, trend khoe nhẫn đã trở thành một trào lưu cực hot trên các trang mạng xã hội. Cô dâu chú rể đưa tay về phía ống kính rồi cười thật tươi là đã có bức ảnh đẹp và ý nghĩa.

5. Lãng mạn tại biển

Khi chụp ảnh cưới ở biển, bạn có thể áp dụng tất cả các cách tạo dáng đã đề cập phía trên như nắm tay em, nụ hôn nồng cháy, nhìn về một hướng,…. Tuy nhiên, khi chụp, hãy chú ý tận dụng bờ cát trắng, nắng vàng, khoảng không xanh ngắt chạy dài đến tận chân trời ở biển để giúp bức ảnh sinh động và đẹp hơn. Cô dâu chú rể nên chọn những trang phục có phần đơn giản, màu sắc tươi sáng. Trang phục đôi hoặc bikini cũng là một gợi ý hay ho bạn nên thử.

6. Phong cách bụi một chút

Một gợi ý cực hay cho dân “phượt” đó là tự chụp ảnh cưới “bụi” trong những chuyến đi. Cả hai có thể dành những ngày ít ỏi để cùng nhau đi khắp Việt Nam và ghi lại dấu ấn bằng những bức ảnh tự nhiên nhất. Không xa hoa lộng lẫy, không gò bó, bộ ảnh chắc chắn sẽ khiến người xem phải trầm trồ.

Giờ thì hãy tự tin lên để có được ảnh đẹp khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh nào? Trong ngày hạnh phúc nhất của mình mà được người thân, bạn bè chúc phúc, có những lời khen về bộ ảnh đẹp thì còn gì hạnh phúc hơn phải không nào? Hãy để Lavender giúp bạn làm thật tốt vấn đề này nhé.

>>> Top 7 concept chụp ảnh cưới đẹp mê ly cho các cặp đôi

.
.
.
.