7749 cách chụp ảnh nàng thơ với những bức ảnh tuyệt vời

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

4.9/5 - (12 bình chọn)
Đã kiểm duyệt

4.9/5 - (12 bình chọn)

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình cách chụp ảnh nàng thơ đẹp thì tuyệt đối không nên bỏ qua nội dung dưới đây của Lavender, với nhiều năm kinh nghiệm của mình các nhiếp ảnh gia đã đúc rút và cho ra những chia sẻ hữu ích nhất để giúp cho bạn có được những khung hình đẹp nhất, những cô nàng như bước ra từ trong truyện cổ tích vậy nhé.

Có thể nói chụp ảnh nàng thơ chưa bao giờ hết hot, không chỉ những cô nàng 18 đôi mươi mà ngay cả những chị em đã có gia đình, u30, u40… cũng vẫn thích chụp để lưu giữ lại mãi nét đẹp trẻ trung, cái thanh xuân của mình. Ai cũng đều muốn mình thật xinh đẹp phải không nào? Vì thế tuyệt đối không nên bỏ qua và hãy tự tin thể hiện mình đi nhé.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nàng thơ

7749 cách chụp ảnh nàng thơ với những bức ảnh tuyệt vời

Khi chụp ảnh nàng thơ thì các cô nàng của chúng ta sẽ thể hiện được sự nữ tính, dịu dàng cùng với đó là những điều vô cùng thú vị khiến cho bản thân không thể nào rời mắt khỏi những bức ảnh được. Không chỉ thế, bạn còn có thêm những trải nghiệm thực sự tuyệt vời mà không phải ai cũng biết nữa đấy. cụ thể Lavenderstudio.vn  như sau:

1. Lãng mạn như đi chơi

Là con người yêu thiên nhiên và quá mệt mỏi với deadline, cuộc sống xô bồ nơi thành phố chật chội, đôi lúc muốn lắng lòng lại, ngả lưng trên bãi cỏ xanh, gió xe lạnh, cùng tia nắng ấm áp. Chị em tham khảo qua bộ ảnh chụp concept nàng thơ picnic ngoài trời với mảng xanh tươi mát này nha!

2. Ánh nắng hoàng hôn vô cùng hấp dẫn

Bình minh và hoàng hôn là hai thời điểm đẹp nhất trong ngày, thanh xuân là thời điểm đẹp nhất người con gái. Tại sao không kết hợp hai thứ đẹp nhất đấy vào trong 1 khung hình?

3. Thử đứng cạnh cửa và tạo dáng xem với cách chụp ảnh nàng thơ

Concept chụp ảnh nàng thơ những pha thêm chút nét phương tây và nhập vai thành cô công chúa. Một chiếc đầm tay phồng phong cách tiểu thư thế kỉ trước kèm decor phù hợp. Khám phá ngay concept này nhé.

4. Một khung cảnh lãng mạn

Khi sinh ra em đã là nàng công chúa của ba mẹ, là thiên thần trong đôi mắt sẽ si tình. Đấy là trong ngôn tình hay nói vậy, chứ đến với Lavender, sao chị em mình không thành một thiên thần hàng “real”, nói có sách, mách có hình ảnh nhỉ :3.

Cùng ngắm qua bộ cách chụp ảnh nàng thơ biến hình thành thiên thần mà Lavender xin giới thiệu với chị em phía bên dưới nha! Nhớ nhấn vào ảnh để xem chất lượng cao!

5. Những bông hoa xinh xắn là sự lựa chọn không tồi

Đôi khi cách chụp ảnh nàng thơ thì hôm nắng, ngày thì mưa, đến ngay studio và decor ngay cho mình chụp ảnh concept nàng thơ đầy hoa này nhé! Có thể mất công sức đôi chút để trang trí, một chiếc váy đẹp, kèm chút make up nhẹ nhàng, nhưng bộ ảnh này thực sự giá trị về sau, đặc biệt khi thời gian dần qua đi và mình không còn trẻ nữa!

6. Cái nắng mùa hè với cách chụp ảnh nàng thơ

Chắc hẳn khi bạn đang muốn chụp ảnh nàng thơ thì chính cái nắng mùa hè là thứ không thể bỏ qua vì nó không chỉ đẹp, thơ mộng mà còn giúp cho khung hình như bừng sáng nữa đấy. Thêm một chiếc concept nàng thơ nhẹ nhàng cùng chiếc váy trắng, dưới tán cây xanh mát ngày hè!

7. Hoa hồng luôn khiến cho chị em mê đắm

Concept biến chị em thành cô nông dân dễ thương đang chăm sóc vườn hoa hồng thân yêu của mình với cách chụp ảnh nàng thơ.

Giờ thì bạn đã có được ý tưởng cách chụp ảnh nàng thơ cho riêng mình rồi phải không nào? Hãy chuẩn bị những bộ trang phục đẹp, một tâm thế thật tốt để có được những bức hình đẹp lộng lẫy cho riêng mình các bạn nhé.

>>> Top 10 concept chụp ảnh Tết cho bé trai đẹp nhất

.
.
.
.